Game bắn cá online miễn phí - Tải ứng dụng và nhận 150K

Nguyễn Đức Thành – chàng sinh viên xuất sắc giành học bổng Pony Chung

và danh hiệu “Sinh viên tiêu biểu năm 2023”

Nguyễn Đức Thành – Chàng sinh viên năm hai ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ (MET4) trường game bắn cá online miễn phí mang trong mình ước mơ lớn lao, khát vọng cháy bỏng với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, vượt qua rất nhiều khó khăn để xuất sắc giành được học bổng Pony Chung (Hàn Quốc). Sau đây, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Đức Thành trên chặng đường vươn tới ước mơ của mình.  

Chào Thành, bạn cảm thấy thế nào khi đã giành được một học bổng có giá trị? Ngoài học xuất học bổng này ra bạn đã từng đăng ký học bổng nào trước đó chưa?

Có thể nói cảm xúc đầu tiên ngay khi biết tin mình nhận được học bổng là mình vô cùng mừng rỡ, vỡ oà trong hạnh phúc và điều khiến mình vui nhất là sự công nhận đến từ quỹ học bổng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ từng ngày của bản thân.

Mình có đăng ký 2 quỹ học bổng nữa gồm Yamada và IMG mà không biết trong một đợt xét học bổng thì chỉ được xét một học bổng duy nhất.

Không biết khi đăng ký học bổng này bạn thấy có gì khó khăn không?

Theo mình thì việc gì cũng có những khó khăn riêng nhưng nói đến xét học bổng thì khó khăn nhất chắc chắn là phần làm hồ sơ, mình đã thực sự phải xem xét lại bản thân đã làm được gì và sẽ cần tiếp tục  làm những gì trong phần thông tin cá nhân và dự định tương lai.

Bạn có thể cho biết điều gì khiến bạn quyết tâm với xuất học bổng này như vậy?

Mình nghĩ đôi khi mình cần phải thử để còn biết giới hạn của bản thân đến đâu. Học bổng là thứ mà mọi sinh viên đều mơ ước có được trên chặng đường học vấn. Thực sự đối với mình thì học bổng này có yêu cầu rất khắt khe, bên cạnh những điều kiện về năng lực học tập, các kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ thì thủ tục giấy tờ cũng rất khó khăn. Mình đã tìm hiểu và biết thông tin về học bổng này qua trường, nhưng phải cảm ơn đến những người bạn đã cổ vũ và ủng hộ mình để để mình có thêm tự tin làm hồ sơ học bổng rất nhiều.

Đức Thành nhận học bổng Ponychung (đứng thứ 5 từ phải sang)

Tại sao bạn lại chọn ngành Quản trị doanh nghiệp và công nghệ của game bắn cá online miễn phí ?

Có thể nói là do “duyên phận” chăng vì ngay khi tìm hiểu về trường để chọn ngành mình đã đặc biệt để tâm và chú ý đến ngành Quản trị doanh nghiệp và công nghệ. Bên cạnh việc chương trình đào tạo của ngành được xây dựng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế còn có những buổi workshop, hoạt động với những người nổi tiếng trên mọi lĩnh vực như kinh doanh, marketing, nghệ thuật,… để củng cố những bài học trên lớp và tạo điều kiện cho sinh viên có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Mình thực sự cảm thấy bản thân mình rất may mắn khi cũng có khá nhiều điều phù hợp với trường nói chung và may mắn hơn cả là bản thân đã lựa chọn ưu tiên nghành MET nhất mà lại cũng phù hợp và khiến mình hứng thú nhất đến mức bản thân phải bất ngờ.

Hiện tại ngoài việc học trên trường bạn có đi làm thêm công việc khác không? Nếu có thì không biết bạn đã cân bằng thời gian của mình như thế nào để đạt được hiệu quả như vậy?

Việc học trên trường rất bận rộn và nhiều bài nên mình chỉ đi làm trợ giảng Tiếng Anh và công việc cũng không tốn quá nhiều thời gian của mình.

Từ kinh nghiệm và quan điểm của mình, mình nghĩ để cân bằng thời gian thì mình thường tạo ra cho bản thân một routine để có thể đi theo lộ trinh một cách hiệu quả. Năng lực của bản thân là hữu hạn, nhưng khi biết cách làm việc, hợp tác nhuần nhuyễn với các bạn bè, anh chị khác, nó sẽ đem lại hiệu quả vô hạn. Bên cạnh đó, đôi khi có cả thời gian và công việc mình cần làm phải sắp xếp theo bảng EISEHOWER để bản thân không bị chậm deadline.

Không biết bạn đã có dự định gì cho tương lai chưa? Và công việc mơ ước của bạn sau khi ra trường là gì?

Nói đến dự định trong tương lai, bản thân mình có hai nhánh rẽ là quản lý lại công ty gia đình hoặc tự bản thân khởi nghiệp. Cụ thể ra sao thì mình cũng không thể nói trước và chưa có gì để chắc chắn vì có thể bản thân mình sẽ còn rất nhiều những trải nghiệm mang lại kinh nghiệm và thay đổi mục tiêu rất nhiều. Nhưng để nói về công việc mơ ước thì khả năng cao sẽ làm việc ở một công ty tổ chức sự kiên tại vị trí Event Planner.

Nguyễn Đức Thành còn xuất sắc nhận được danh hiệu Sinh viên tiêu biểu năm 2023 

nhờ thành tích học tập tốt và các hoạt động ngoại khóa sôi nổi.

Bạn có thể chia sẻ về chương trình, môi trường và kinh nghiệm học tập mà bản thân rút ra sau 2 năm học tập tại trường game bắn cá online miễn phí không?

Từ góc nhìn bản thân, chương trình học của game bắn cá online miễn phí khá là vừa sức, miễn là phải chăm chỉ, kiên trì thì việc học tại trường sẽ khá là suôn sẻ. Môi trường thì rất nhẹ nhàng và dễ thích nghi, đặc biệt là sự nhiệt tình đến vô cùng từ những người giảng viên đáng kính mà mình tiếp xúc.

Còn kinh nghiệm thì mình nghĩ rằng việc tập trung để nghe và hiểu bài ngay trên lớp sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để ôn lại kiến thức và cũng dành được nhiều thời gian hơn cho công việc cá nhân.

Nếu có thể gửi một lời khuyên cho các em khoá dưới, bạn muốn nhắn nhủ điều gì để các em có thể đạt được thành tích mình mong muốn?

Kết quả học tập hay bất kỳ thành tích nào cũng đến từ sự nỗ lực. Một trong những điều mình tâm đắc nhất trong hành trình bản thân đã đi qua chính là có một ước mơ lớn và chính đáng. Mình cũng chưa hẳn đạt được điều gì để gọi là đạt được thành tích mình mong muốn. Ngoài ra, mình luôn quan niệm thành tích đạt được học bổng này chỉ  là một “cột mốc”, vì mình biết ước mơ của mình chưa hoàn thành, do vậy nó cũng giúp mình không tự kiêu và nhắc nhở bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Do đó, nếu được dành một lời động viên cho các bạn khoá sau, mình nghĩ mình sẽ tặng cho các bạn tinh thần dám ước dám làm, tính kiên trì và sự chủ động sẽ là chìa khoá để đạt được rất nhiều thứ trong môi trường đại học cũng như trong cuộc sống. 

“Life is tough but you are tougher” (Tạm dịch: Cuộc sống đẫy rẫy những gian khó nhưng bạn còn kiên cường hơn cả)

Cuối cùng, cảm ơn Đức Thành và một lần nữa xin chúc em sẽ giữ vững thành tích này để gặt hái được nhiều thành công, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

Thực hiện: Phương Linh, Mỹ Tâm (MET)