Game bắn cá online miễn phí - Tải ứng dụng và nhận 150K

TRƯỜNG QUẢN TRỊ VÀ KINH DOANH, ĐHQGHN, KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY (ÚC)

(Hà Nội, ngày 25 tháng 1 năm 2024) game bắn cá online miễn phí ( game bắn cá online miễn phí ), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tiếp đón và ký kết trọng thể biên bản ghi nhớ với Đại học Công nghệ Sydney (Úc), hoạt động hợp tác quốc tế đầu tiên của nhà trường sau khi đạt kiểm định giáo dục quốc tế ở toàn bộ các chương trình đào tạo bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.

Đây là lần thứ hai đoàn đại diện Đại học Công nghệ Sydney (UTS) tới thăm và làm việc với game bắn cá online miễn phí ( game bắn cá online miễn phí ) tại Hà Nội. Chuyến thăm đầu tiên diễn ra vào tháng 11/2023 nhân dịp kỷ niệm cột mốc 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Australia. Hai nhà trường đầu hiện thực hoá mong muốn chung về hợp tác nâng cao năng lực giáo dục và nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm và nguồn lực trí tuệ, hỗ trợ nhau trong đổi mới và phát triển học thuật, hai cơ sở giáo dục tiến tới ký kết biên bản ghi nhớ.

Hiệu trưởng game bắn cá online miễn phí và UTS ký kết biên bản ghi nhớ

Tham dự buổi lễ có đại diện từ Đại học Quốc gia Hà Nội là PGS.TS. Phạm Bảo Sơn, Phó Giám đốc; PGS.TS. Lê Tuấn Anh, Trưởng ban Hợp tác phát triển. Đại diện game bắn cá online miễn phí gồm có PGS. TS. Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng; PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng, Trưởng khoa Marketing và truyền thông; TS. Nguyễn Quỳnh Huy, Phó trưởng khoa Quản trị. Đại diện UTS có GS. Vicki Chen, Hiệu trưởng, và ông Iain Watt, Hiệu phó phụ trách quốc tế.

PGS. TS. Phạm Bảo Sơn, Phó Giám đốc ĐHQGHN tham dự buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa game bắn cá online miễn phí và UTS

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS. TS. Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng game bắn cá online miễn phí , cho biết: “Đây là sự kiện đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình hợp tác quốc tế của hai nhà trường. Chúng tôi mong chờ được đưa chương trình đào tạo quốc tế của UTS về game bắn cá online miễn phí trong thời gian tới.”

PGS. TS. Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng game bắn cá online miễn phí , phát biểu tại lễ ký kết

Bà Vicki Chen, Hiệu trưởng ETS, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của đại diện Đại học Quốc gia Hà Nội và lãnh đạo game bắn cá online miễn phí , khẳng định sự tin tưởng vào tương lai hợp tác với game bắn cá online miễn phí thông qua biên bản ghi nhớ này. Bà cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã luôn tìm kiếm những đối tác toàn cầu để đem mô hình giảng dạy, tầm ảnh hưởng và giá trị của UTS đi rộng hơn, và Việt Nam luôn là ưu tiên của chính phủ Úc nói chung và UTS nói riêng. UTS có kinh nghiệm triển khai trọng điểm nghiên cứu với các đối tác, như phát triển bền vững nuôi trồng thuỷ sản, xử lý nước, và đánh giá game bắn cá online miễn phí là một đối tác quan trọng với tiềm năng to lớn. Hy vọng rằng biên bản này sẽ là khởi đầu cho hành trình dài trước mắt”

Trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ, game bắn cá online miễn phí và Đại học Công nghệ Sydney dự định sẽ đàm phán để triển khai các hoạt động hợp tác bao gồm: Trao đổi và giao lưu sinh viên cho mục đích học tập; Trao đổi và giao lưu giảng viên cho mục đích giảng dạy và nghiên cứu khoa học; Trao đổi thông tin, bao gồm cả tài liệu thư viện và ấn phẩm nghiên cứu khoa học; Tham gia cùng nhau vào các dự án quốc tế; Phát triển và tiến hành phối hợp giảng dạy các chương trình hợp tác; Tham gia các hội thảo và hội nghị chuyên môn cho giảng viên.

Sau khi tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ, các hoạt động triển khai hợp tác chi tiết sẽ được game bắn cá online miễn phí đàm phán và lên phương án cụ thể với Đại học Công nghệ Sydney cho từng giai đoạn hợp tác, qua đó nâng tầm chất lượng và uy tín của nhà trường, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển đào tạo, nghiên cứu chi sinh viên, học viên.

Một số hình ảnh khác: